Qúy khách đang có nhu cầu thành lập công ty tại Bạc Liêu? Qúy khách chưa nắm rõ thủ tục pháp lý? Quý khách muốn tìm một đơn vị chuyên tư vấn thủ tục xây cất tổ chức để  giúp quý khách hoàn tất các thủ tục thanh lap cong ty tai Bac Lieu trọn vẹn, đúng mực. Nắm được nhu câu đó Công Ty Vạn Luật chúng tôi trợ giúp dịch vụ tư vấn, soạn thảo hồ sơ và giúp bạn hoàn thiện tất cả các thủ tục xây cất tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu đúng mực, đúng luật và trọn vẹn.

  1. Thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang Chuyên nghiệp Uy tín
  2. Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trọn gói
  3. Dịch vụ thành lập công ty tại Bà Rịa – Vũng Tàu trọn gói giá rẻ

Kiến tạo tổ chức là một cách để bạn có thể sở hữu doanh nghiệp phát triển sự nghiệp của chính mình. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này thì bạn cần phải am hiểu về luật doanh nghiệp cũng như quy trình thủ tục để có thể hoàn thiện hồ sơ xây cất tổ chức. Trong khi, với mỗi loại hình doanh nghiệp khi bạn muốn mở ra thì đều có những sự khác biệt về tính chất pháp lý. Chẳng hạn, thành lập công ty TNHH có khác gì với xây cất tổ chức cổ phần, hồ sơ cần sẵn sàng có khác nhau hay không? Đây cũng là một yếu tố nhưng mà bạn cần phải rất cân nhắc khi xây cất tổ chức.

Ngoài ra, ngành nghề kinh doanh cũng là yếu tố trọng yếu khi bạn xây cất tổ chức vì nó quyết định và ảnh hưởng tới ý tưởng kinh doanh của bạn, bạn cần phải tìm hiểu cũng như sẵn sàng về điều kiện kinh doanh.

Không những thế thời gian để hoàn thiện hồ sơ cũng mất rất nhiều thời gian nếu như bạn không có kinh nghiệm làm việc và mẫu hồ sơ theo quy định.

Nhìn chung, để có thể xây cất tổ chức thì không phải cá nhân nào cũng có thể thực hiện được, chính vì vậy Dịch vụ Kiến tạo tổ chức tại Bạc Liêu của Công Ty Vạn Luật sẽ là một trong những giải pháp tối ưu để bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiêu dùng.
Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải vùng bằng sông Cửu Long, nằm trên bán đảo Cà Mau, miền đất cực Nam của Việt Nam. Tỉnh Bạc Liêu được xây cất ngày 20 tháng 12 năm 1899 và chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1 năm 1900. Ngày 22 tháng 10 năm 1956, tỉnh Bạc Liêu bị giải thể nhập vào tỉnh Ba Xuyên. Ngày 8 tháng 9 năm 1964, tỉnh Bạc Liêu được tái lập trở lại. Tháng 2 năm 1976, tỉnh Bạc Liêu lại bị giải thể, nhập vào tỉnh Minh Hải. Ngày 06 tháng 11 năm 1996, tỉnh Bạc Liêu được tái lập thêm lần nữa, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1 tháng 1 năm 1997 cho tới ngày nay.

Bạc Liêu có nhiều dân tộc khác nhau sinh sống như người Hoa, người Việt, người Khmer, người Chăm… Người Bạc Liêu có phong cách phóng khoáng, đặc trưng của vùng Nam Bộ. Bạc Liêu có Công tử Bạc Liêu lừng danh một thuở phong lưu và chịu chơi, ngoài ra vùng đất này còn gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Cao Văn Lầu và bài Dạ cổ hoài lang đặt nền móng cho sự phát triển của nền cổ nhạc Nam Bộ. Bạc Liêu được nhiều người biết tới bởi vì nghề làm muối, muối Bạc Liêu xưa nay vốn nổi tiếng về chất lượng do không có vị đắng, chát và ít lẫn tạp chất. Thời Pháp, Mỹ, hoạt động kinh doanh muối Bạc Liêu rất rộng lớn, chiếm cứ toàn vùng Nam Bộ, ra tới tận Phan Thiết miền Trung và không giống nhau giao lưu xuất khẩu theo đường sông Mêkông qua Campuchia, hiện nay nghề làm muối tuy không còn thịnh như trước nhưng Bạc Liêu vẫn là vùng sản xuất muối lớn nhất miền Tây.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại tỉnh Bạc Liêu
Dịch vụ tư vấn xây cất tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu

Dịch vụ xây cất tổ chức tại Bạc Liêu của Công Ty Vạn Luật với đội ngũ nhân sự thực hiện là các chuyên gia về luật, kế toán, thuế có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện tất cả các công việc, thủ tục pháp lý xây cất tổ chức trong thời gian sớm nhất, không những thế Công Ty Vạn Luật luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng từ lúc xây cất tới suốt quá trình hoạt động.

Dịch vụ xây cất tổ chức tại Bạc Liêu

Tư Vấn của Công Ty Vạn Luật là đơn vị hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn mở công ty trọn gói tại Bạc Liêu, thay đổi giấy phép kinh doanh, giải thể tổ chức, kế toán thuế… Thế mạnh của Tư Vấn Công Ty Vạn Luật chính là: Thái độ phục vụ quan tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về luật doanh nghiệp, ưu và nhược điểm của các loại hình doanh nghiệp, những vấn đề nhưng mà hầu như bất kể ai khi sẵn sàng khởi nghiệp đều mơ hồ, để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Với Phương Châm” Khởi đầu vững chắc, chìa khóa thành công ” và định hướng “Ngày một phát triển “, Tư Vấn Công Ty Vạn Luật đã nỗ lực không ngừng trong thời gian qua để tạo nên một Công Ty Vạn Luật ngày nay trong mắt khách hàng đó là: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng – Hiệu Quả- Chi Phí thấp nhất.

Tới với Vạn Luật chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ xây cất tổ chức tại hà nội với tất cả các loại hình tổ chức như:

+ Doanh nghiệp TNHH một thành viên là tổ chức do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (sau đây gọi là chủ sở hữu tổ chức), do đó nó một tổ chức có tư cách pháp nhân độc lập, chủ sở hữu tổ chức nhận trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của tổ chức trong phạm vi số vốn điều lệ của tổ chức và được nhiều tổ chức tại Việt Nam chọn là mô hình, cơ cấu tổ chức của mình khi thế hệ xây cất.

+ Để xây cất tổ chức TNHH 2 thành viên thì tổ chức bạn phải có ít nhất 2 CMND công chứng của thành viên tham gia xây cất tổ chức (có bao nhiêu thành viên thì cần bấy nhiêu CMND công chứng). Các thành viên phải cử ra người làm chủ tịch hội đồng thành viên và chọn ra người đại diện theo pháp luật của tổ chức.

+ Kiến tạo doanh nghiệp tư nhân: là một trong những loại hình doanh nghiệp trong hệ thống hình thức doanh nghiệp của Việt Nam do một cá nhân làm chủ và tự chịu trác nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình trước mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ sở hữu duy nhất của doanh nghiệp tư nhân là một cá nhân và doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân.

+ Kiến tạo tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài: Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là doanh nghiệp thuộc sở hữu của Nhà nước đầu tư nước ngoài do Nhà đầu tư nước ngoài xây cất tại Việt Nam tự quản lý và tự nhận trách nhiệm về kết quả kinh doanh. Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được xây cất theo hình thức Doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn, có tư cách pháp nhân theo pháp luật Việt Nam, được xây cất và hoạt động kể từ ngày được cấp giấy phép đầu tư.

+ Bằng những kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực xây cất tổ chức, chúng tôi cam kết với khách hàng một dịch vụ uy tín, hiệu quả và chất lượng với tiêu dùng hợp lý nhằm giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành việc xây cất tổ chức với tiêu dùng thấp nhất.

SƠ LƯỢC VỀ CHÚNG TÔI

Doanh nghiệp Vạn Luật là đơn vị lâu năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực : Tư vấn xây cất tổ chức, thành lập công ty bạc liêu tư vấn đầu tư, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn quản trị doanh nghiệp, hoàn tất các thủ tục xây cất tổ chức nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của tổ chức với phương châm: Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, Việt Nam hiện gia nhập nhiều tổ chức kinh tế thế giới . Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình phát triển kinh doanh của các thương nhân Việt Nam. Để khởi đầu cho quá trình hoạt động hiệu quả. Các Thương nhân cần cân nhắc cho mình mô hình doanh nghiệp, quy mô kinh doanh thích hợp. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Công ty Vạn Luật sẽ luôn đồng hành cùng tổ chức trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, Việt Nam hiện gia nhập nhiều tổ chức kinh tế thế giới . Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình phát triển kinh doanh của các thương nhân Việt Nam. Để khởi đầu cho quá trình hoạt động hiệu quả. Các Thương nhân cần cân nhắc cho mình mô hình doanh nghiệp, quy mô kinh doanh thích hợp. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Doanh nghiệp Vạn Luật sẽ luôn đồng hành cùng tổ chức trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

Thủ tục xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu giá rẻ trọn gói – Doanh nghiệp Vạn Luật chuyên trợ giúp dịch vụ xây cất tổ chức tại Bạc Liêu, mở tổ chức tại Bạc Liêu, thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại Bạc Liêu và các tỉnh thành phố lân cận. Vạn Luật trợ giúp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu không giống nhau là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thủ tục xây cất tổ chức tại Bạc Liêu sau:

  • Dịch vụ tư vấn lựa chọn tên tổ chức hay, đẹp, ý nghĩa và không giống nhau là đúng theo quy định của pháp luật: Tư vấn lựa chọn tên tiếng việt, tên tiếng nước ngoài, tên giao dịch, tên viết tắt thích hợp với nhu cầu hoạt động thực tế theo từng ngành nghề của tổ chức.
  • Dịch vụ tra cứu tên tổ chức trên hệ thống biết đươc đúng mực tên tổ chức nào có thể đặt được và tư vấn tên tổ chức miễn phí.
  • Dịch vụ tư vấn về nơi đặt địa chỉ doanh nghiệp/Địa chỉ chi nhánh/ Địa chỉ văn phòng đại diện/ Địa chỉ vị trí kinh doanh thích hợp quy hoạch.Nếu các bạn chưa có địa chỉ để đặt doanh nghiệp thì Vạn Luật có thể tư vấn lựa chọn địa chỉ doanh nghiệp thích hợp.
  • Dịch vụ tư vấn lựa chọn người đại diện theo pháp luật, tư vấn về chủ doanh nghiệp trước khi tiến hành thủ tục xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu.
  • Dịch vụ tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh thích hợp với hệ thống ngành nghề kinh tế cấp 4 Việt Nam. Tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện về chứng chỉ hành nghề, có điều kiện về vốn pháp định.
  • Dịch vụ tư vấn đặt mức vốn điều lệ, vốn pháp định thích hợp với ngành nghề kinh doanh và thích hợp theo thực tế, tư vấn về mức đóng thuế môn bài, thuế thu nhập, thuế giá trị ngày càng tăng, tư vấn về hóa đơn đầu ra đầu vào…
  • Dịch vụ tư vấn về quản lý, cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ tư vấn giấy phép các một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần yêu cầu giấy phép con. Ví dụ như giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép an toàn trật tự, giấy phép về môi trường, Giấy phép PCCC, thành lập công ty bạc liêu Giấy phép xây cất trung tâm ngoại ngữ.

Thủ tục xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu

Sẵn sàng giấy hồ sơ xây cất tổ chức tại Bạc Liêu

  • 03 bạn dạng CMND/hộ chiếu của người đứng tên xây cất tổ chức (sao y công chứng không quá 03 tháng).
  • Giúp đỡ thông tin về tên tổ chức, địa chỉ tổ chức, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện pháp luật, cơ cấu góp vốn…

Các bước xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách và cử nhân viên tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua tổng đài tư vấn hoặc tới tận nơi tư vấn cho quý khách;
  • Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tai Bạc Liêu theo yêu cầu của quý khách;
  • Bước 3: Nhân viên của Tư Vấn Công Ty Vạn Luật sẽ mang hồ sơ tới tận nơi để quý khách ký vào hồ sơ và ủy quyền cho Tư Vấn Công Ty Vạn Luật thay mặt quý khách hoàn tất thủ tục xây cất tổ chức;
  • Bước 4: Nhân viên Tư Vấn Công Ty Vạn Luật sẽ thay mặt quý khách nộp hồ sơ và nhận bạn dạng chính giấy phép kinh doanh ở sở kế hoạch đầu tư TP Bạc Liêu;
  • Bước 5: Nhân viên Tư Vấn Công Ty Vạn Luật sẽ bàn giao cho quý khách giấy phép kinh doanh + con dấu + điều lệ của tổ chức cho quý khách;
  • Bước 6: Tư Vấn Công Ty Vạn Luật sẽ lập hồ sơ và thay mặt quý khách liên hệ chi cục thuế tại nơi đặt trụ sở chính của tổ chức để thực hiện thủ tục đăng ký thuế;
  • Bước 7: Tư vấn hỗ trợ khách hàng tham gia chữ ký số và thủ tục đặt in hóa đơn;
  • Bước 8: Tư vấn miễn phí các thủ tục về thuế, thành lập công ty bạc liêu kế toán sau khi hoàn tất thủ tục xây cất tổ chức tại Tp Bạc Liêu.

Thời gian xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu trong bao lâu?

  • Thời gian ra giấy chứng thực đăng ký doanh nghiệp: 3 – 4 ngày làm việc.
  • Thời gian nhận con dấu tổ chức: 01 ngày làm việc tiếp theo.
  • Thời gian hoàn thành thủ tục khai thuế khởi đầu: 02 ngày làm việc tiếp theo.
  • Thời gian hoàn thành thủ tục đề nghị đặt in và in hóa đơn: 12 ngày làm việc tiếp theo.

*Lưu ý: Thời gian làm việc không tính ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Phung phí xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY

Bất kể doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, Vạn Luật đều có mức giá thích hợp cho từng nhu cầu của bạn.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Thanh toán dịch vụ xây cất tổ chức tại Bạc Liêu tại Vạn Luật:

  • Thanh toán 50% phí dịch vụ khi ký hồ sơ và ký hợp đồng dịch vụ.
  • Thanh toán 50% còn lại khi hoàn thành công việc.

Những điều kiện cần biết để xây cất tổ chức:

  1. Thủ tục thành lập công ty 1 thành viên tại Bạc Liêu

  2. Thủ tục thành lập công ty tại Bạc Liêu cần những gì?

  3. Quy trình thành lập công ty tại Bạc Liêu

  4. Thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói 2018 tại Bạc Liêu

  5. Giấy phép hộ kinh doanh cá thể tại Bạc Liêu và những điều bạn cần biết

  6. Thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh cá thể ở Bạc Liêu?

  7. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Vạn Luật tại Bạc Liêu

  8. Dịch vụ tư vấn mở công ty trọn gói giá rẻ uy tín ở Bạc Liêu

  9. Thủ tục thành lập Công Ty cổ phần năm 2018 ở Bạc Liêu

  10. Thành lập Công Ty TNHH 2 thành viên tại Bạc Liêu cần những gì?

  11. Các loại hình doanh nghiệp tại Bạc Liêu

  12. Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại Bạc Liêu

  13. Thủ tục thành lập công ty TNHH – Tư Vấn Thành Lập Công Ty TNHH tại Bạc Liêu

  14. Dịch vụ thành lập công ty – Bạc Liêu Uy tín chuyên nghiệp‎

Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc chưa hiểu về quy trình, thủ tục xây cất doanh nghiệp tại Bạc Liêu đừng ngần ngại liên hệ chuyên viên Vạn Luật để được tư vấn và giải đáp đúng mực nhất.

VẠN LUẬT : Giới thiệu gói Dịch vụ xây cất doanh nghiệp, tổ chức tại Bạc Liêu giá rẻ với thời gian nhanh, đảm bảo tại Hà Nội, HCM, Bạc Liêu. Cam kết mang tới dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Ngoài ra doanh nghiệp nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí về thuế, các thủ tục pháp lý khác trong suốt thời gian hoạt động. Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[twwr-whatsapp-chat id="15450"]