Thiết kế thương hiệu hay còn gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu đây là yếu tố khẳng định thương hiệu của bạn có mặt trên thị trường, khẳng định bạn dạng quyền của bạn trong lĩnh vực kinh doanh. Vì thế việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thông là việc tiên quyết phải thực hiện trong các kế hoạch xây dựng thương hiệu tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng mỗi một doanh nghiệp đều tạo ra thương hiệu riêng cho mình và không trùng lặp với bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường do nó đại diện cho tổ chức của bạn là bộ mặt của doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Không giống nhau là tạo ra sự khác biệt của bạn với đối thủ cạnh tranh.
thiet ke thuong hieu

A. Logo và tầm trọng yếu

Bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng nên có một logo – một biểu tượng, biểu trưng cần thiết. Và cùng với logo sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam, khác lạ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa coi trọng việc này. Mặc dù rất coi trọng thương hiệu nhưng họ tỏ ra không quan tâm lắm tới logo hay hệ thống nhận diện thương hiệu. Hoặc thường tự mình thiết kế logo hay nhờ một người quen nào đó biết sử dụng chương trình đồ họa thiết kế hộ. Những sản phẩm logo đó (nếu có thể gọi đó là logo) thường không chuyên nghiệp, hiệu quả sử dụng không cao.

Logo hay hệ thống nhận diện thương hiệu không quyết định “thương hiệu” doanh nghiệp của đối tác. Không gì có thể khẳng định thương hiệu, đi vào tâm trí người tiêu dùng bằng chính chất lượng, mẫu mã sản phẩm, dịch vụ nhưng mà doanh nghiệp giúp sức. Tuy nhiên logo giúp cho quá trình khẳng định đó thuận tiện hơn, ghi dấu ấn đậm nét hơn, dễ dàng nhận biết hơn.

thiet ke thuong hieu

B. Hệ thống nhận diện thương hiệu

Liên hệ ngay 0919 123 698 để được tư vấn miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *