Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Quý khách hàng là mới thành lập doanh nghiệp, gặp khó khăn nhất định về địa chỉ đặt văn phòng hoạt động của công ty như: chi phí thuê văn phòng quá cao, công việc thường xuyên phải di chuyển, văn phòng không thuận tiện trong việc giao dịch, vv…

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI

Nắm bắt được những nhu cầu, khó khăn của khách hàng, Vạn Luật xin gửi đến quý khách hàng những tư vấn nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp phát triển vươn xa hơn với dịch vụ văn phòng ảo.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

1. ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO

– Khách hàng đang có nhu cầu thành lập công ty nhưng chưa có địa chỉ để đặt trụ sở chính tại Hà Nội;

– Khách hàng mới thành lập công ty, chưa thật sự có nguồn vốn ổn định;

– Khách hàng chưa tìm được địa điểm thích hợp để đặt trụ sở chính của công ty;

– Khách hàng làm các công việc tự do hoặc thực hiện các dự án, phải di chuyển nhiều;

– Khách hàng đã có trụ sở nhưng diện tích hạn chế, khó tìm đường vào, gắn liền với nơi sinh hoạt nên bất tiện trong việc tiếp khách hàng;

2. LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG TỪ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO CỦA VẠN LUẬT

– Khách hàng có một địa chỉ văn phòng tại trung tâm Hà Nội, thuận tiện trong việc di chuyển ký kết hợp đồng, giao dịch với các ngân hàng trong khu vực;

– Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng đắt đỏ hiện nay tại Hà Nội, nay chỉ với chi phí thấp, quý khách đã có thể có địa điểm tiếp khách hàng, giao dịch với khách hàng với nhiều tiện nghi văn phòng;

– Nhận bưu phẩm chuyển đến của khách hàng, phù hợp với các khách hàng thường xuyên phải di chuyển, không có mặt tại văn phòng;

– Công ty có bảng tên, biển hiệu công ty tại trụ sở, tăng uy tín của quý khách hàng;

– Hỗ trợ miễn phí tư vấn về thuế, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của quý khách tại văn phòng;

– Được hỗ trợ giảm giá thuê văn phòng khi thuê dài hạn hoặc sử dụng kèm các dịch vụ thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh của Vạn Luật

3. QUY TRÌNH THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CỦA VẠN LUẬT

Bước 1: Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, chuyên viên tư vấn của Vạn Luật sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng;

Bước 2: Khách hàng được tư vấn các thông tin về văn phòng ảo, doanh nghiệp cũng như các vấn đề về thuế trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí;

Bước 3: Khách hàng sẽ được trực tiếp thăm quan trụ sở các văn phòng ảo của Vạn Luật;

Bước 4: Ký kết hợp đồng thuê văn phòng ảo của Vạn Luật.

Sau khi hết hợp đồng thuê văn phòng ảo, khách hàng tiếp tục có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo của Vạn Luật thì sẽ làm các thủ tục gia hạn hợp đồng nhanh chóng, tiện lợi.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC VẠN LUẬT THỰC HIỆN

– Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của văn phòng cho quý khách hàng.

– Chuẩn bị bàn làm việc, máy tính, máy in hỗ trợ văn phòng hoạt động giao dịch với đối tác của khách hàng, tiếp cơ quan thuế quản lý;

– Địa chỉ văn phòng tại trung tâm thành phố, thuận tiện để giao dịch, đăng ký kinh doanh, hợp pháp hóa thủ tục thành lập công ty và các thủ tục liên quan đến thuế.

– Văn phòng hiện đại, bảng hiệu công ty được gắn trong suốt thời gian thuê hợp đồng để tăng độ uy tín của doanh nghiệp.

– Liên tục chăm sóc, vệ sinh văn phòng sạch sẽ, gọn gàng, tạo hình ảnh ấn tượng với đối tác của khách hàng.

THỜI GIAN – CHI PHÍ DỊCH VỤ

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm VAT

Liên hệ ngay 0919 123 698 / 0916 123 698 để được tư vấn miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *