-->

Trong quá trình hoạt động, người đứng đầu chi nhánh có thể thay đổi vì các chính sách phát triển ở từng giai đoạn của chi nhánh dẫn đến sự thay đổi về nhân sự, hoặc do biến động của việc chuyển nhượng phần vốn góp kéo theo việc người đại diện theo pháp luật mới của doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi người đứng đầu chi nhánh hoặc cũng có thể đến từ các rủi ro khách quan như người đứng đầu chi nhánh qua đời, bị hạn chế hoặc mất năng lực hành vi dân sự hoặc do Điều lệ của doanh nghiệp quy định.

THAY ĐỔI NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CHI NHÁNH

Thay đổi người đứng đầu chi nhánh
Thay đổi người đứung đầu chi nhánh

1. Căn cứ pháp lý

– Luật doanh nghiệp năm 2014;

– Nghị định 78/2015/NĐ-CP;

– Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT;

2. Trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh

Bước 1: Thực hiện các quy trình nội bộ doanh nghiệp, tiến hành họp HĐTV/ ĐHĐCĐ về vấn đề thay đổi người đứng đầu chi nhánh;

Bước 2: Tiến hành biểu quyết/quyết định việc thay đổi người đứng đầu chi nhánh;

Bước 3: Soạn hồ sơ thông báo thay đổi người đứng đầu chi nhánh và các tài liệu theo quy định của pháp luật về đăng ký doanh nghiệp, chi nhánh;

Bước 4: Nộp hồ sơ và nhận kết quả thay đổi người đứng đầu chi nhánh của doanh nghiệp;

Bước 5: Khắc con dấu người đứng đầu chi nhánh mới của doanh nghiệp;

3. Hồ sơ cần chuẩn bị

(1) Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh

(2) Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;

(3) Biên bản họp HĐTV (Đối với Công ty TNHH 2 Thành Viên trở lên, Công ty Hợp danh)/Biên bản họp ĐHĐCĐ (Đối với Công ty Cổ phần) trong trường hợp Thay đổi Điều lệ Công ty/Biên bản họp HĐQT (Đối với Công ty Cổ phần) trong trường hợp không Thay đổi Điều lệ Công ty;

(4) Quyết định của Chủ sở hữu (Đối với Công ty TNHH 1 Thành viên)/HĐTV (Đối với Công ty TNHH 2 Thành viên trở lên, Công ty Hợp danh)/ĐHĐCĐ hoặc HĐQT (Đối với Công ty Cổ phần);

(5) Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực của người đứng đầu chi nhánh mới;

NỘI DUNG CÔNG VIỆC VẠN LUẬT THỰC HIỆN

(1) Tư vấn các vấn đề pháp lý trước khi thực hiện Thay đổi ĐKKD

(2) Soạn thảo hồ sơ, tài liệu, tư vấn cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật

(3) Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục cơ quan Nhà nước : Nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở kế hoạch đầu tư

(4) Theo dõi tiến trình công việc,

(5) Có công văn khiếu nại trong trường hợp hồ sơ bị từ chối khi không có căn cứ pháp luật

(6) Tiến hành thủ tục Bàn giao ĐKKD cho khách hàng

(7) Tư vấn các vấn đề nội bộ của Công ty

(8) Tư vấn các thủ tục pháp lý khách hàng vướng mắc

(9) Đăng công bố thay đổi ĐKKD trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

THỜI GIAN  – CHI PHÍ DỊCH VỤ

Thời gian hoàn thành: 05 ngày làm việc;

Chi phí dịch vụ: XXX đồng.

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm VAT

 

Liên hệ ngay 0919 123 698 / 0916 123 698 để được tư vấn miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *