Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để xây dừng một văn phòng đại diện. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho chúng tôi.

  1. Tư vấn Luật doanh nghiệp tại Công ty Vạn Luật Uy Tín
  2. Những điều kiện kinh doanh vận tải hàng hóa mà bạn nên biết!
  3. Dịch vụ cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô

NỘI DUNG CÔNG VIỆC THỰC HIỆN

Đối với dịch vụ Kiến thiết văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ cung ứng cũng như là thực hiện các công việc pháp lý sau đây:

1. Tư vấn trước khi xây dừng văn phòng đại diện:

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để xây dừng VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị thế hệ xây dừng.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ xây dừng.

2. Đại diện thực hiện các thủ tục xây dừng văn phòng đại diện :

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng thực đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của doanh nghiệp và Thông báo mẫu dấu doanh nghiệp lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).

3. Kết quả xây dừng văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng :

  • Giấy chứng thực Đăng ký hoạt động của VPĐD (Phiên bản gốc và phiên bản sao).
  • Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu doanh nghiệp lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • HỒ SƠ YÊU CẦU – THỜI GIAN & CHI PHÍ TOÀN BỘ
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Vạn Luật
Dịch vụ xây dừng văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Vạn Luật

Các nội dung được tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp

  • Tư vấn toàn bộ hành lang pháp lý về doanh nghiệp
  • Tư vấn hồ sơ, tài liệu sẵn sàng để xây dừng doanh nghiệp giá rẻ
  • Tư vấn về vốn đầu tư lúc đầu;
  • Cơ cấu thành viên/ cổ đông doanh nghiệp;
  • Tư vấn cách đặt tên Doanh nghiệp thích hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh và tiến hành tra cứu tên doanh nghiệp;
  • Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh);
  • Tư vấn các vấn đề về thuế đối với doanh nghiệp khi đi vào hoạt động
  • Tư vấn mở văn phòng đại diện, xây dừng chi nhánh, khu chợ kinh doanh nếu có;
  • Tư vấn bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền
  • Tư vấn đặt khẩu hiệu, slogan;
  • Tư vấn về chữ ký số kê khai thuế qua mạng;
  • Tư vấn xây dừng doanh nghiệp với loại hình thích hợp hoạt động kinh doanh của quý khách như: doanh nghiệp tư nhân, công ty tnhh, công ty cổ phần
  • Tư vấn đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát triển hóa đơn.
  • Tư vấn về mở tài khoản doanh nghiệp cho khách hàng
  • Tư vấn về các vấn đề cho người lao động của doanh nghiệp khi doanh nghiệp đi vào hoạt động
  • Tư vấn thuế, kế toán miễn phí
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng

Kết quả của dịch vụ tư vấn xây dừng doanh nghiệp:

  • Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh
  • Giấy chứng thực mã số thuế
  • Giấy chứng thực mã xuất nhập khẩu
  • Dấu doanh nghiệp ( dấu tròn)
  • Giấy chứng thực mẫu dấu do cơ quan công an cấp
  • Điều lệ, hồ sơ nội bộ doanh nghiệp

Tư vấn sau khi xây dừng doanh nghiệp:

  • Hướng dẫn thủ tục kê khai và nộp thuế;
  • Hỗ trợ hồ sơ nội bộ cho doanh nghiệp;
  • Tư vấn phát triển và đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp hoặc tư vấn mua hóa đơn tại chi cục thuế quản lý của doanh nghiệp
  • Tư vấn những công việc cần làm ngay khi doanh nghiệp bước vào hoạt động;
  • Trong trường hợp doanh nghiệp chưa có người làm kế toán chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ cách kê khai thuế hàng tháng và hàng quý hoặc hỗ trợ một vài tháng đầu để doanh nghiệp không gặp khó khăn trong công tác kê, khai thuế khi thế hệ xây dừng;
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động
  • Tư vấn đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát triển hóa đơn.
  • Tư vấn về mở tài khoản doanh nghiệp cho khách hàng
  • Tư vấn về đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động khi đi vào hoạt động
  • Tư vấn thuế, kế toán miễn phí
  • Miễn phí lập tờ khai thuế môn bài và tất cả các tờ khai thuế liên quan cho doanh nghiệp ít nhất 3 tháng khi xây dừng xong
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;
  • Những tư vấn trước và sau xây dừng là hoàn toàn miễn phí.
  • Sau khi tư vấn được sự đồng ý và thống nhất của quý khách là chúng tôi sẽ tiến hành công việc để kịp thời gian và tiến độ như cam kết với quý khách hàng. Mọi thắc mắc trong quá trình thực hiện công việc quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp kịp thời.
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Vạn Luật
Dịch vụ xây dừng văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Vạn Luật

DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO CHO KHÁCH HÀNG

Sau khi công việc hoàn thành, Đơn vị Vạn Luật cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.

  • Hỗ trợ hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
  • Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo nhưng bạn sử dụng

Tư vấn dịch vụ tại doanh nghiệp Vạn Luật. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung ứng các dịch vụ chuyên nghiệp và tuyệt hảo nhất!

VIDEO HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH THÀNH LẬP CÔNG TY

Bạn còn thắc mắc về quy trình xây dừng doanh nghiệp

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay Vạn Luật 0919 123 698 để được tư vấn miễn phí

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY

Bất kể doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, Vạn Luật đều có mức giá thích hợp cho từng nhu cầu của bạn.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

VẠN LUẬT : Giới thiệu gói dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện giá rẻ với thời gian nhanh, đảm bảo tại Hà Nội, HCM. Cam kết mang tới dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Ngoài ra doanh nghiệp nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí về thuế, các thủ tục pháp lý khác trong suốt thời gian hoạt động. Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: VP Hà Nội: Phòng 803 Toà N01-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.
VP Hồ Chí Minh: Số 22B, đường 25, phường Bình An, quận 2

Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn


 

Lưu ý: Để bảo mật thông tin của Quý Khách, khi Quý Khách “bình luận” vào bài viết với nội dung chứa số điện thoại và email, những thông tin liên hệ đó sẽ được Vạn Luật ẩn đi nhằm tránh những rắc rối phát sinh cho quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *