Giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm tiếng anh, Giấy chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm là loại giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm do cơ quan tác dụng có thẩm quyền của Nhà nước cấp cho các cơ sở, các nhà máy sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực này.

XEM THÊM: Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vsattp

Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm Tiếng Anh là gì?

Hiện nay, giấy chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm nhì thành phần, phía trên là tiếng Việt, bên dưới có phần diễn dịch ý nghĩa bằng tiếng Anh. Vì vậy nhiều người hỏi vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh là gì ? ngoài ra còn mong muốn làm được giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh nhất nhưng mà tiêu pha tiết kiệm.

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có phần tiếng anh, Công Ty Vạn Luật sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng phục vụ được nhu cầu xin giấy phép nhanh để sản xuất kinh doanh, đưa hàng hóa ra thị trường kịp tiến độ phát triển.

Giấy phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm tiếng anh là gì?
Giấy phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm tiếng anh là gì?

Vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh là gì ?

Vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh là food safe theo nghĩa nhưng mà các doanh nghiệp cần hiểu là phải có được cơ sở sản xuất, điều kiện sản xuất và môi trường đảm bảo vệ sinh, thực phẩm được sản xuất ra không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, để xem doanh nghiệp có phục vụ được tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm hay không thì phải tìm tới cơ quan tác dụng (Cục an toàn thực phẩm, Chi cục an toàn thực phẩm) để được xác minh. Từ căn cứ đó, cơ quan tác dụng thế hệ giúp sức giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho doanh nghiệp.

XEM THÊM: Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm bao gồm như sau:

  • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện ATTP
  • Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh (giấy phép kinh doanh) có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (Phiên bản sao có xác nhận của chủ cơ sở)
  • Phiên bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng cơ sở
  • Phiên bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng khu vực xung quanh
  • Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm (hoặc quy trình bảo quản, phân phối)
  • Phiên bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang trang bị, dụng cụ của cơ sở.
  • Giấy xác nhận kiến thức An toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
  • Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm;

Doanh nghiệp tìm tới Công Ty Vạn Luật để được tư vấn hỗ trợ làm hồ sơ nhanh chóng, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các tập huấn an toàn thực phẩm và khám sức khỏe cho cả chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất thực phẩm. Nên vì vậy, doanh nghiệp không cần phải tốn nhiều thời gian và tiêu pha lo lắng về vấn đề làm sao làm được trọn vẹn hồ sơ xin giấy chứng thực an toàn thực phẩm.

VẠN LUẬT : Chuyên hỗ trợ pháp lý và giúp sức dịch vụ tư vấn xin Giấy phép kinh doanh, Phí cấp phép giấy vệ sinh an toàn thực phẩm hết bao nhiêu?, Công bố chất lượng sản phẩm, Giấy chứng thực y tế, Giấy phép sao khách sạn, Giấy chứng thực bình yên trật tự, Phòng cháy chữa cháy, Giấy cam kết bảo vệ môi trường, Sở hữu trí tuệ, Phiên bản quyền tác giả, Mã số mã vạch, Kiểm nghiệm sản phẩm và còn nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhưng mà Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[twwr-whatsapp-chat id="15450"]