Công Ty Vạn Luật đã trở thành đơn vị đi đầu trong công tác tư vấn, hỗ trợ hồ sơ thủ tục xây cất trung tâm ngoại ngữ trên toàn quốc. Để lấy được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng gửi gắm, Công Ty Vạn Luật cùng với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm đã tiếp nhận và xử lý cho hàng nghìn doanh nghiệp gặp vướng mắc trong quá trình làm thủ tục mở trung tâm ngoại ngữ. Từ đó, chúng tôi đã chiếm lĩnh được lòng tin của toàn bộ khách hàng đã gọi tới nhờ tư vấn và hỗ trợ.

  1. Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Hà Nội
  2. Quy định về thành lập trung tâm ngoại ngữ
  3. Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại TP.HCM

Để tiếp tục phát huy sự tận tình, cũng như mong muốn giúp các chủ doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian và tiết kiệm tiêu pha, Công Ty Vạn Luật sẽ giúp các bạn lo trọn vẹn hồ sơ xây cất trung tâm ngoại ngữ một cách nhanh chóng nhất. Để cho mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về các bước xử lý để có thể xây cất trung tâm ngoại ngữ cần những gì, hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp ích nhiều cho quý khách hàng và mong muốn sẽ sớm được làm việc giúp đỡ toàn thể mọi người một cách chu đáo nhất.

Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ

Điều kiện xin cấp giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ theo nghị định 46/2017/NĐ-CP. Hướng dẫn doanh nghiệp cách sẵn sàng hồ sơ và các bước thực hiện thủ tục xây cất trung tâm ngoại ngữ, quy định xây cất trung tâm ngoại ngữ tại Sở giáo dục và đào tạo nơi triển khai kinh doanh hoạt động trung tâm ngoại ngữ.

Đăng ký ngành nghề kinh doanh như thế nào để xây cất trung tâm ngoại ngữ. Mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn đứng tên để mở trung tâm ngoại ngữ, hoặc các trung tâm tin học…sẽ được xem xét những điều kiện sau để đảm bảo tính cần và đủ sau khi quyết định cấp phép hoạt động:

1. Điều kiện Về cơ sở vật chất :

Số phòng: Cần có tối thiểu 7 phòng học và các phòng hành chính bao gồm các phòng giám đốc, phòng giáo viên, phòng ghi danh…(đối với 1 vị trí đăng ký xây cất trung tâm ngoại ngữ, trung tâm bồi dưỡng văn hóa)
Đối với trung tâm tin học: số phòng cần có tối thiểu là 3-4 phòng học, bao gồm 2 phòng lý thuyết, 01-02 phòng máy, mỗi phòng máy có tối thiểu 40 máy trở lên, và bao gồm các khu vực hành chính gồm phòng giám đốc; phòng ghi danh, giáo viên…; Đảm bảo có nơi gửi xe (áp dụng với 1 vị trí đăng ký)
Sẵn sàng trọn vẹn các trang tranh bị cho hệ thống phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định của nhà nước.
Mỗi trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tin học chỉ được phép hoạt động 01 trụ sở chính, và có thể có các chi nhánh khác nếu đủ điều kiện và được cấp phép của sở giáo dục và đào tạo kiểm tra.

2. Hồ sơ đề nghị cấp phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ

  • 1. Tờ trình đề nghị cấp phép hoạt động giáo dục;
  • 2. Quyết định xây cất trung tâm do người có thẩm quyền cấp;
  • 3. Nội quy hoạt động giáo dục của trung tâm;
  • 4. Lên tiếng về trang tranh bị làm việc của văn phòng; lớp học, phòng thực hành, cơ sở phục vụ đào tạo trong đó phải có văn bạn dạng chứng minh về quyền sử dụng hợp pháp đất, nhà; nguồn kinh phí đảm bảo hoạt động của trung tâm;
  • 5. Chương trình, giáo trình, tài liệu dạy học;
  • 6. Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tham gia giảng dạy;
  • 7. Các quy định về học phí, lệ phí;
  • 8. Chứng chỉ sẽ cấp cho học viên khi kết thúc khóa học.

3. Các bước thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép trung tâm ngoại ngữ

+ Bước 1: Doanh nghiệp, tổ chức đăng ký hoạt động trung tâm ngoại ngữ nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa Sở giáo dục và đào tạo.

+ Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, người có thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều này tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đúng quy định thì thông báo bằng văn bạn dạng những nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung cho trung tâm;

+ Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đúng quy định, người có thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều này phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thẩm định trên thực tế khả năng phục vụ các điều kiện theo quy định và ghi kết quả vào biên bạn dạng thẩm định;

+ Bước 4: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có kết quả thẩm định, người có thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 49 nghị định 46/2017/NĐ-CP quyết định cho phép trung tâm hoạt động giáo dục. Nếu chưa quyết định cho phép hoạt động giáo dục thì có văn bạn dạng thông báo cho trung tâm nêu rõ lý do.

Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ
Điều kiện xây cất trung tâm ngoại ngữ

Các điều kiện về bằng cấp, kinh nghiệm để mở trung tâm ngoại ngữ? Một người có thể mở nhiều trung tâm ngoại ngữ được không?

Xin chào Văn phòng Vạn Luật, Hiện nay em đã tốt nghiệp đại học không chuyên nhành sư phạm, em đang có ý định mở trung tâm Tiếng Anh. Vậy em cần phải sẵn sàng bằng cấp chuyên môn gì để đủ điều kiện xây cất một trung tâm Tiếng Anh ạ. Xin cảm ơn.

Bạn muốn mở một trung tâm tiến anh thì bạn phải phục vụ được các điều kiện về xây cất trung tâm được quy định ở trên, như về cơ sở vật chất, giáo viên và tài liệu giảng dạy.. Dường như nếu trường hợp bạn muốn trở thành giám đốc trung tâm luôn thì bạn phải phục vụ được các điều kiện về giám đốc như thông tin trên, trường hợp này bạn không tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ thì bạn không đủ điều kiện để trở thành giám đốc của trung tâm, do đó bạn phải thuê người khác làm giám đôc của trung tâm chứ bạn không được trở thành gám đốc của trung tâm.

Dear anh chị, Sắp tới em có dự định mở trung tâm anh ngữ, vậy anh chị có thể xin giấy phep cho em được không ạ? bên em cần sẵn sàng những gì ạ. Ngoài xin giấy phép ở sở giáo dục và đào tạo, bên em còn xin giấy phép bên sở nào nữa không ạ? Em hiện sắp mở trug tâm tại Biên Hòa Em cám ơn ạ

Hồ sơ của bạn trong trường hợp này bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • Tờ trình đề nghị cấp phép hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học do giám đốc trung tâm ký tên, đóng dấu;
  • Nội quy hoạt động của trung tâm;
  • Lên tiếng về trang tranh bị làm việc của văn phòng; lớp học, phòng thực hành, cơ sở phục vụ đào tạo trong đó phải có văn bạn dạng chứng minh về quyền sở hữu (hoặc hợp đồng thuê) đất, nhà, kinh phí hoạt động;
  • Chương trình, giáo trình, tài liệu dạy học;
  • Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tham gia giảng dạy;
  • Các quy định về học phí, lệ phí;
  • Chứng chỉ sẽ cấp cho học viên khi kết thúc khóa học.

Bạn sẽ tiến hành nộp hồ sơ vào sở giáo dục và đào tạo. Ngoài ra bạn không cần thực hiện hồ sơ khác nữa.

em học cao đẳng chuyên nghành ngoại ngữ e có thể mở trung tâm anh ngữ đc ko ạ. và cho e hỏi bằng liên thông mở được không ạ

Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành ngoại ngữ thì bạn có thể xây cất trung tâm ngoại ngữ nếu bạn phục vụ được các điều kiện còn lại nêu trên, không nhất thiết phải học liên thông lên đại học.

Trên đây là ý kiến tư vấn của chúng tôi về câu hỏi của quý khách hàng. Việc đưa ra ý kiến tư vấn nêu trên căn cứ vào các quy định của pháp luật và thông tin do quý khách hàng hỗ trợ. Mục đích đưa ra nội dung tư vấn này là để các cá nhân, tổ chức tham khảo.

Trường hợp trong nội dung tư vấn có điều gì gây nhầm lẫn, chưa rõ ràng hoặc thông tin nêu trong nội dung tư vấn khiến quý khách chưa hiểu hết vấn đề hoặc/ và có sự vướng ngại, thắc mắc, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến phản hồi của quý khách hàng.

VẠN LUẬT : Chuyên hỗ trợ pháp lý và hỗ trợ dịch vụ tư vấn xây cất trung tâm ngoại ngữ, Công bố chất lượng sản phẩm, Giấy chứng thực y tế, Giấy phép sao khách sạn, Giấy chứng thực bình yên trật tự, Phòng cháy chữa cháy, Giấy cam kết bảo vệ môi trường, Sở hữu trí tuệ, Phiên bản quyền tác giả, Mã số mã vạch, Kiểm nghiệm sản phẩm và còn nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhưng mà Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn

2 thoughts on “Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ

  1. Minh says:

    Mình đã có kinh nghiệm dạy tiếng Anh 5 năm và muốn mở 1 trung tâm tiếng Anh riêng, mình cần chuẩn bị những gì nữa, Vạn Luật có thể tư vấn cho mình được k? Mình cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[twwr-whatsapp-chat id="15450"]